Monthly Archives: February 2013

โรงแรมบีทู กรุงเทพ (ศรีนครินทร์)

โรงแรมบีทู ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ, โรงแรมบูติกในราคาประหยัด สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่พักสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย เตียงนอนหนานุ่มคุณภาพ 4 ดาว ที่จะทำให้ท่านนอนหลับสบายตลอดคืน ท่านสามารถมองเห็นวิวตัวเมืองกรุงเทพในย่านศรีนครินทร์ได้อย่างชัดเจนด้วยหน้าต่างโล่งโปร่งสบาย เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 4 ประเภท Superior, Deluxe, Luxury และ Suite พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในห้องพัก ไม่ว่าจะเป็น LCD ทีวี พร้อมช่องสัญญาณเคเบิ้ลทีวีเพื่อความบันเทิงของคุณ อาทิเช่น ช่องสตาร์มูฟวี่ ช่อง Super Sport เพื่อให้คุณไม่พลาดการติดตามชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยประกอบไปด้วย คีย์การ์ด CCTV เพื่อความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และฟรีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงภายในห้องพัก เพื่อให้ท่านไม่พลาด การติดต่อสื่อสารในโลกยุคอินเตอร์เน็ต โรงแรมบีทู … Continue reading

Posted in Uncategorized | Comments Off on โรงแรมบีทู กรุงเทพ (ศรีนครินทร์)

ขอขอบคุณ คุณบี้ สุกฤษฎิ์ คุณแกรนด์ และคุณฮั่น จากเวทีเดอะสตาร์ และทีมงาน ที่ไว้วางใจเข้าพักโรงแรมบีทู

โรงแรมบีทู เชียงใหม่ หนึ่งในความภาคภูมิใจของเรา ได้ต้อนรับ คุณบี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, คุณแกรนด์ พรรณวรท และคุณฮั่น อิสริยะ จากเวทีเดอะสตาร์ และทีมงาน ที่มาพบปะชาวเชียงใหม่ ในงานเมืองไทย Smile Club ร่วมสร้างความสุข และรอยยิ้มให้กับสมาชิกเมืองไทย Smile Club ในคอนเสิร์ต “Let’s Smile with Bie” (เมืองไทยสไมล์คอนเสิร์ตยิ้มไปพร้อมกัน) เมื่อวัน เสาร์ที่ 19 มกราคม 2556 เวลา 14.00 – 17.00 น. ณ หอประชุมเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานภูมิภาคเชียงใหม่  

Posted in b2 happenings | Tagged | Comments Off on ขอขอบคุณ คุณบี้ สุกฤษฎิ์ คุณแกรนด์ และคุณฮั่น จากเวทีเดอะสตาร์ และทีมงาน ที่ไว้วางใจเข้าพักโรงแรมบีทู