Monthly Archives: December 2016

ขอบคุณภาพน่ารักๆที่บีทูพัทยาใต้ของลูกค้าจาก Instagram: kanonida นะคะ

ขอบคุณภาพน่ารักๆที่บีทูพัทยาใต้ของลูกค้าจาก Instagram: kanonida นะคะ วิวสระว่ายน้ำฟินๆ ฉากหลังเป็นต้นไม้เขียวๆ ลูกค้าน่ารัก ที่พักน่านอนแบบนี้ เจ้าของภาพติดต่อรับ Promo Code ส่วนลด 10% สำหรับเข้าพักกับเครือโรงแรมบีทูทุกสาขา ในครั้งต่อไปได้ทาง inbox เลยนะค๊าา………… – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – … Continue reading

Posted in b2 happenings | Tagged | Comments Off on ขอบคุณภาพน่ารักๆที่บีทูพัทยาใต้ของลูกค้าจาก Instagram: kanonida นะคะ

ขอบคุณ So Damn Good ที่แวะมารีวิวและแนะนำ B2 Riverside Colonial Hotel, Chiang Mai ให้ทุกท่านค่ะ ^^

[unitegallery B2_Riverside_Colonial_Hotel] ขอบคุณ So Damn Good ที่แวะมารีวิวและแนะนำ B2 Riverside Colonial Hotel, Chiang Mai ให้ทุกท่านค่ะ ^^ หน้าหนาวแล้วว เพื่อนๆมีโปรแกรมไปสัมผัสอากาศหนาวที่ไหนกันบ้างคะ?? ช่วงนี้แอดจะรีวิวที่พักที่กินในเชียงใหม่แบบรัวๆเผื่อเพื่อนๆคนไหนกำลังจะไปเที่ยวเนาะ เริ่มจากรีวิวโรงแรมขนาดกะทะรัดราคาไม่แพงในตัวเมืองเชียงใหม่นะเจ้า B2 Riverside Colonial Hotel เป็นโรงแรมในเครือB2 ที่ตอนนี้มีสาขาเยอะมากๆที่เชียงใหม่ แต่ที่นี่พิเศษตรงที่ติดแม่น้ำปิงเลยค่ะ ครั้งนี้แอดเข้าพักห้อง Superior Room แบบรวมอาหารเช้า รายละเอียดต่างๆอยู่ในรูปนะคะ สรุปข้อดี – โรงแรมใหม่และสะอาดมาก – เดินทางสะดวก มีรถ2แถวและตุ๊กๆวิ่งผ่านหน้าโรงแรม – บรรยากาศดีเพราะติดริมแม่น้ำปิง – … Continue reading

Posted in Uncategorized | Comments Off on ขอบคุณ So Damn Good ที่แวะมารีวิวและแนะนำ B2 Riverside Colonial Hotel, Chiang Mai ให้ทุกท่านค่ะ ^^

Luxury Holidays with Affordable Prices

Luxury Holidays with Affordable Prices 🙂 (Photo Credit: Emily Sharkey) – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – … Continue reading

Posted in b2 happenings | Tagged , | Comments Off on Luxury Holidays with Affordable Prices

ขอบคุณรูปสวยๆจาก IG ลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมบีทู ปาย พรีเมียร์ รีสอร์ท

ขอบคุณรูปสวยๆจาก IG ลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมบีทู ปาย พรีเมียร์ รีสอร์ท นะคะ ที่พักสไตล์ Lof ท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขาและธรรมชาติ สำรองห้องพัก คลิก >> โรงแรมบีทู ปาย พรีเมียร์ รีสอร์ท – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – … Continue reading

Posted in b2 happenings | Tagged , | Comments Off on ขอบคุณรูปสวยๆจาก IG ลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมบีทู ปาย พรีเมียร์ รีสอร์ท