Monthly Archives: January 2016

กลับมาแล้วกับกิจกรรมทายภาพห้องพัก ห้องสวยๆ ที่เห็นอยู่นี้ ลองทายกันดูว่าเป็นภาพห้องเครือโรงแรมบีทู สาขาใด และ อยู่ที่จังหวัดอะไร ? ”

กลับมาแล้วกับกิจกรรมทายภาพห้องพัก ห้องสวยๆ ที่เห็นอยู่นี้ ลองทายกันดูว่าเป็นภาพห้องเครือโรงแรมบีทู สาขาใด และ อยู่ที่จังหวัดอะไร ? ” รีบๆ ทายกันเข้ามานะคะ ท่านที่ตอบถูกรับไปเลย !!!! บัตรห้องพักฟรี* สาขาใดก็ได้ จากเครือโรงแรมบีทู 5 รางวัล บัตรรับประทานอาหารจาก Est 33 มูลค่า 1,000 บาท 5 รางวัล เติมเงินบัตรสมาชิก I AM B2 มูลค่า100 บาท จำนวน 5 รางวัล เท่านั้นยังไม่พอ “ทุกท่าน” ที่ SHARE POST … Continue reading

Posted in Offers | Comments Off on กลับมาแล้วกับกิจกรรมทายภาพห้องพัก ห้องสวยๆ ที่เห็นอยู่นี้ ลองทายกันดูว่าเป็นภาพห้องเครือโรงแรมบีทู สาขาใด และ อยู่ที่จังหวัดอะไร ? ”

โปรโมชั่นดีๆ กลับมาอีกครั้ง ในวันพุธ ที่ 2 มีนาคม 2559 เวลา 14.00 น. ห้องพัก ราคา 2 บาท จำนวน 100 ห้อง !! ที่โรงแรมบีทู บางนา กรุงเทพฯ

โปรโมชั่นดีๆ กลับมาอีกครั้ง ในวันพุธ ที่ 2 มีนาคม 2559 เวลา 14.00 น. ห้องพัก ราคา 2 บาท จำนวน 100 ห้อง !! ที่โรงแรมบีทู บางนา กรุงเทพฯ เรามีมามอบให้สมาชิก B2 ทุกท่านค่ะ บอกได้คำเดียวว่าคุ้มสุดๆ เกินคำบรยาย สาขานี้ตั้งอยู่ซอยศรีนครินทร์ 65 ไม่ไกลจากซีคอนสแควร์, พาราไดซ์พาร์ค และ ไบเทค บางนา ใครยังไม่ได้สมัครบัตรสมาชิก I AM B2 สามารถสมัครได้หลายช่องทาง สมัครด้วยตนเองทาง www.b2hotel.com … Continue reading

Posted in Offers | Tagged , , | Comments Off on โปรโมชั่นดีๆ กลับมาอีกครั้ง ในวันพุธ ที่ 2 มีนาคม 2559 เวลา 14.00 น. ห้องพัก ราคา 2 บาท จำนวน 100 ห้อง !! ที่โรงแรมบีทู บางนา กรุงเทพฯ

พบกับ โรงแรมบีทู บางนา กรุงเทพ เปิดให้บริการแล้ววันนี้

ยินดีต้อนรับสู่โรงแรมบีทู บางนา กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับและบริการทุกท่านแล้ว โรงแรมสาขาใหม่ล่าสุดในเครือ บีทู ที่จะให้คุณได้พิสูจน์กับ โรงแรมบีทู บางนา ไม่มีที่ไหนอีกแล้วในโลกนี้จะให้คุณได้เท่ากับบีทู บางนา ห้องสวยขนาดนี้ หรูหราขนาดนี้ ทำเลดีขนาดนี้ คุณจะได้พบประสบการณ์ใหม่ที่จะประทับใจไม่รู้ลืม กับราคาพิเศษช่วงแนะนำที่คุณต้องทึ่ง เพียง 900 บาท ต่อคืนเท่านั้น ติดต่อสอบถาม/สำรองห้องพักได้ที่ 02 136 4270 หรือ 02 222 1133 และ www.b2hotel.com เรารอคุณอยู่นะคะ ^__^ >>จองห้องพักออนไลน์ด้วยตนเอง<< บีทูบางนา ตั้งอยู่ศรีนครินทร์ 65 หรือดูจากใน Google Map ที่ https://goo.gl/qNOh5p

Posted in Offers | Comments Off on พบกับ โรงแรมบีทู บางนา กรุงเทพ เปิดให้บริการแล้ววันนี้

ขอขอบคุณ คูณ JibBii Jib ที่ได้แบ่งปัน ภาพสวยๆและความประทับใจที่เข้าพักโรงแรมบีทู

ขอขอบคุณ คูณ JibBii Jib ที่ได้แบ่งปัน ภาพสวยๆและความประทับใจที่เข้าพักโรงแรมบีทู แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ Follow Instagram : https://instagram.com/b2hotel Follow Google+ :  https://plus.google.com/+B2hotels/posts Follow Twitter : https://twitter.com/B2Hotels Follow Facebook Fanpage :  https://www.facebook.com/B2Hotel Follow YouTube :  https://www.youtube.com/channel/UCjxxy-D9GN1UnnFAJolfcrA

Posted in b2 happenings | Tagged | Comments Off on ขอขอบคุณ คูณ JibBii Jib ที่ได้แบ่งปัน ภาพสวยๆและความประทับใจที่เข้าพักโรงแรมบีทู

ยินดีต้อนรับ คุณ ตุ๊กกี้ ที่เข้ามาใช้บริการโรงแรมบีทู ไนท์บาซาร์ เชียงราย

บีทู ไนท์บาซาร์ เชียงราย ยินดีต้อนรับ คุณ ตุ๊กกี้ เข้าพักเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2559 ที่ผ่านมาค่ะ คุณ ตุ๊กกี้ น่ารักและเป็นกันเองมากๆค่ะ ไว้โอกาสหน้าให้บีทูได้บริการท่านอีกนะคะ – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – … Continue reading

Posted in b2 happenings | Tagged , | Comments Off on ยินดีต้อนรับ คุณ ตุ๊กกี้ ที่เข้ามาใช้บริการโรงแรมบีทู ไนท์บาซาร์ เชียงราย

ขอขอบคุณ คูณOrapan JibJib ที่ได้แบ่งปัน ภาพสวยๆและความประทับใจที่เข้าพัก B2 Riverside Colonial Hotel

ขอบคุณภาพสวยๆและความประทับใจที่เข้าพัก B2 Riverside Colonial Hotel ค่ะ รอติดตามโปรโมชั่นห้องพัก 2 บาท ที่ B2 Bangna Hotel เร็วๆนี้ อดใจรออีกนิดนะคะ บีทูมีโปรโมชั่นถูกและดีแบบนี้มาให้เรื่อยๆค่ะ แล้วรอร่วมสนุกด้วยกันนะคะ ^^ ทางเราหวังว่าจะได้ให้บริการท่านอีกในโอกาสต่อๆไปนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ @^______^@ ปล. แล้วอย่าลืมติดต่อขอรับ promo code ส่วนลดห้องพัก 10% ได้ทาง message นะคะ ^^ – – – – – – – – – … Continue reading

Posted in b2 happenings | Tagged , | Comments Off on ขอขอบคุณ คูณOrapan JibJib ที่ได้แบ่งปัน ภาพสวยๆและความประทับใจที่เข้าพัก B2 Riverside Colonial Hotel