Monthly Archives: December 2019

โรงแรมบีทู อมตะนคร พรีเมียร์ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้!

“อมตะนคร” ถือเป็นพื้นที่ในเขตเศรษฐกิจชั้นนำของอาเซียน มีฐานการผลิตและการดึงดูดการลงทุนอยู่ใกล้ศูนย์กลางคมนาคมหลักของประเทศ พร้อมทั้งยังมีโครงสร้างพื้นฐานต่างๆที่เอื้อต่อการประกอบอุตสาหกรรม ได้แก่ ท่าเรือพาณิชย์แหลมฉบัง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจากชายแดนไทย-กัมพูชา (ด่านปอยเปต) จึงเป็นฐานการผลิตที่ดึงดูดนักลงทุนในหลายกลุ่ม ทั้งญี่ปุ่น จีน และยุโรป “โรงแรมบีทู อมตะนคร พรีเมียร์” ที่พักสวยสไตล์โมเดิร์นบนทำเลศักยภาพใจกลางนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร พร้อมรองรับกลุ่มลูกค้าที่เดินทางมาทำงานย่านนิคมอุตสาหกรรมอมตะ บางปะกง ด้วยห้องพักขนาดกว้างขวางดีไซน์เรียบหรูทันสมัย พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งในด้านสันทนาการและการจัดประชุม อาทิ สระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส ซาวน่า ห้องอาหารและห้องจัดเลี้ยงให้บริการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในโอกาสต่างๆ พร้อมห้องสำหรับการจัดงานประชุมสัมมนาแบบครบวงจร ถือทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าพักแบบระยะสั้นหรือระยะยาวโดยเฉพาะนักธุรกิจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหรือผู้บริหารที่ต้องเดินทางมาทำงานในพื้นที่อมตะนครนี้ โรงแรมบีทู อมตะนคร พรีเมียร์ ตั้งอยู่ในซอยหมู่บ้านดอนบม 1 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งเป็นอย่างมาก เนื่องจากอยู่ใกล้กับทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 หรือ มอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี … Continue reading

Posted in Offers | Tagged , , , | Comments Off on โรงแรมบีทู อมตะนคร พรีเมียร์ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้!

Merry Christmas and Happy New Year 2020

HAPPY NEW DREAMS HAPPY NEW DAYS HAPPY NEW DESIRES HAPPY NEW WAYS HAPPY NEW YOU ___ Merry Christmas and Happy New year 2020 ___ Best wishes to everyone, From…B2Hotel แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ B2 Hotel’s fans can stay tuned through the … Continue reading

Posted in Offers | Tagged , , | Comments Off on Merry Christmas and Happy New Year 2020

มูลนิธิจาวลาแชริตี้ บริจาคชุดเครื่องนอนให้กับมูลนิธิการกุศลสามัคคี สว่างบูชาธรรมสถาน และศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.อุบลราชธานี

4 ธันวาคม 2562 เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ตัวแทนจากมูลนิธิจาวลาแชริตี้ โดยนายวรศักดิ์ สินไชย (ผู้จัดการสาขาสาขาโรงแรมบีทู อุบล) และพนักงานโรงแรม ได้ร่วมนำผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดเท้า และผ้าเช็ดมือ ไปบริจาคให้กับมูลนิธิการกุศลสามัคคี สว่างบูชาธรรมสถาน และศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.อุบลราชธานี เพื่อทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2562 โดยมีนางสาว เพ็ญศรี มทรานนท์ (ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง) และตัวแทนจากมูลนิธิการกุศลสามัคคี สว่างบูชาธรรมสถาน เป็นผู้รับมอบ สำหรับการไปบริจาคในครั้งนี้ทางมูลนิธิจาวลา แชร์ริตี้ ได้นำไปบริจาคได้แก่ ผ้าปลอกหมอนใหญ่ 200 … Continue reading

Posted in Offers | Tagged , | Comments Off on มูลนิธิจาวลาแชริตี้ บริจาคชุดเครื่องนอนให้กับมูลนิธิการกุศลสามัคคี สว่างบูชาธรรมสถาน และศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.อุบลราชธานี

วันที่ ๕ ธันวาคม วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ น้อมรำลึก…ถึงพ่อหลวง ร.๙

๕ ธันวาคม วันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ แหงนมองพ่อ….ที่อยู่บนฟ้า เราสัญญาจะยึดมั่นในคำสอน จะสืบสานปณิธานอย่างแน่นอน มิถอยถอนสร้างความดีตลอดไป ….คิดถึงพ่อบนฟ้า….ทุกเวลา……. น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ ข้าพระพุทธเจ้า คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท บีทู โฮเทล จำกัด แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:             

Posted in Offers | Tagged , | Comments Off on วันที่ ๕ ธันวาคม วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ น้อมรำลึก…ถึงพ่อหลวง ร.๙

เครือโรงแรมบีทู คว้ารางวัลชนะเลิศ Agoda Gold Circle Award 2019

เครือโรงแรมบีทูได้รับรางวัลชนะเลิศ Agoda Gold Circle Award ประจำปี 2019 ขอแสดงความยินดีกับผู้บริหาร ดร.นิรันดร์ จาวลา และพนักงานเครือโรงแรมบีทูทุกท่าน รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการบริหารงานตั้งแต่ผู้บริหาร ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด ฝ่ายสื่อและประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย ฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายการเงินการบัญชี ฝ่ายบุคคล และทุกๆ ฝ่ายที่ได้ทุ่มเทและตั้งใจทำงานหนักเพื่อนำโรงแรมไปสู่มาตรฐานสากล งานมอบรางวัลนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงแรม นิกโก้ ทองหล่อ กรุงเทพ รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่การันตีคุณภาพการบริหารและการบริการที่โดดเด่นของโรงแรม อีกทั้งยังเพิ่มความน่าเชื่อถือและแรงจูงใจในการเข้าพักให้กับลูกค้า เนื่องจากโรงแรมที่ชนะรางวัลดังกล่าวต้องผ่านคัดเลือกตามหลักเกณฑ์ที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น มาตรฐานของโรงแรม การให้บริการออนไลน์ที่ยอดเยี่ยม กิจกรรมทางการตลาดที่ต่อเนื่อง และรีวิวจากลูกค้าผ่านเว็บไซด์ Agoda.com ดร.นิรันดร์ … Continue reading

Posted in Offers | Tagged , | Comments Off on เครือโรงแรมบีทู คว้ารางวัลชนะเลิศ Agoda Gold Circle Award 2019