Monthly Archives: May 2013

test page

B2 Game on Mobile Application (iOS / Android) เพียงแค่ทุกท่าน Download B2Hotel App แล้วเข้าไปที่ Menu Bonus ก็สามารถร่วมสนุกตอบคำถาม เพื่อชิงของรางวัลมากมาย อาทิ เช่น รางวัลที่ 1 ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ/เชียงใหม่ – หลวงพระบาง หรือ กรุงเทพ – เวียงจันทร์ จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 18,000 บาท 1 รางวัล รางวัลที่ 2 … Continue reading

Posted in Uncategorized | Comments Off on test page

เปิด 2 Outlets: Chadii et Nails และ Chocolate Love ณ “B2 Premier”

ภาพบรรยากาศแขกผู้มีเกียรติที่ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตัว 2 outletsใหม่ ภายในโรงแรม B2 Premier ChiangMai บริเวณริมสระว่ายน้ำ

Posted in Uncategorized | Comments Off on เปิด 2 Outlets: Chadii et Nails และ Chocolate Love ณ “B2 Premier”

โรงแรมบีทูแบล็ค (เชียงใหม่)

โรงแรม บีทู แบล็ค อีกหนึ่งโรงแรม ในเครือบีทู ที่ซึ่งไม่ใช่เป็นเพียงแค่โรงแรมราคาประหยัด แต่ยังเป็นโรงแรมที่เน้นถึงคุณภาพ ด้วยอาคารที่สูง 8 ชั้น ขนาด 48 ห้อง ทำให้ทุกห้องมีความสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมเปิดโลกทัศน์และผ่อนคลายกับทิวทัศน์ธรรมชาติ ที่คุณสามารถมองเห็นดอยสุเทพได้ชัดเจนและกว้างที่สุด ด้วยหน้าต่างโล่งโปร่งสบาย เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 4 room types ได้แก่ Superior, Deluxe, Luxury และ ห้อง Suite พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย สอาด ปลอดภัย และให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเพื่อการติดต่อสื่อสาร ในยุคสมัยที่การติดต่อสื่อสารมีความจำเป็นอย่างยิ่ง โรงแรมฯ ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองชลประทาน ข้างศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่  และสนามกีฬาสมโภช 700 ปี 5 … Continue reading

Posted in b2 happenings | Comments Off on โรงแรมบีทูแบล็ค (เชียงใหม่)

โรงแรมบีทูไนท์บาซาร์เชียงราย ยินดีตอนรับ คณะหนุ่มหล่อจาก วุฒิศักดิ์ คลินิก ค่ะ

โรงแรมบีทูไนท์บาซาร์เชียงราย หนึ่งในความภาคภูมิใจของเราได้ต้อนรับ คณะหนุ่มหล่อจาก วุฒิศักดิ์คลินิกค่ะ ที่ไว้วางใจเข้าพักโรงแรมบีทูไนท์บาซาร์เชียงราย

Posted in b2 happenings | Comments Off on โรงแรมบีทูไนท์บาซาร์เชียงราย ยินดีตอนรับ คณะหนุ่มหล่อจาก วุฒิศักดิ์ คลินิก ค่ะ

แสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับบัตรชมภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล๊กซ์ จากการเข้าร่วมเล่นกิจกรรมของโรงแรมบีทูค่ะ

  สามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมหรือสนใจดูรายละเอียดได้ที่ www.talktob2.com ได้เลยค่ะ

Posted in b2 happenings | Tagged | Comments Off on แสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับบัตรชมภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล๊กซ์ จากการเข้าร่วมเล่นกิจกรรมของโรงแรมบีทูค่ะ

ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประกวดโครงการ B2 Song Contest ครั้งที่ 2

ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประกวดโครงการ B2 Song Contest ครั้งที่ 2 รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 “คุณเอก ธนันท์ตรีศักดิ์ BS8” กับบทเพลง Welcome Letter

Posted in b2 happenings | Tagged | Comments Off on ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประกวดโครงการ B2 Song Contest ครั้งที่ 2