Monthly Archives: January 2013

โปรโมชั่นพัก 1 คืน ฟรี 1 คืน ที่ บีทู เดอะวิว พัทยา (B2 The View Pattaya)

เครือโรงแรมบีทู ฉลองเปิดสาขาที่ 17  โรงแรมบีทู เดอะวิว พัทยา (B2 The View Pattaya)  ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด มหาชน มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ Visa และ Master Card  ทุกท่านด้วย แพคเกจ พัก 1 คืน ฟรี 1 คืน ที่โรงแรมบีทู เดอะวิว พัทยา ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2556 โปรดอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม โปรโมชั่นนี้ใช้ได้เฉพาะโรงแรม บีทู เดอะวิว … Continue reading

Posted in Offers | Comments Off on โปรโมชั่นพัก 1 คืน ฟรี 1 คืน ที่ บีทู เดอะวิว พัทยา (B2 The View Pattaya)

โรงแรมบีทูจอมเทียน สาขาที่ 18 ในเครือโรงแรมบีทู บัดเจ็ด โฮเทล

The New Destination on 14 February 2013 โรงแรมบีทูจอมเทียน สาขาที่ 18 ในเครือโรงแรมบีทู บัดเจ็ด โฮเทล โรงแรมบีทูจอมเทียน พัทยา ยังคงความโดดเด่นเรียบหรูสะดวกสบายด้วยการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของบีทู ผนังห้องปูนเปลือยกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มองเห็นวิวพัทยาและชายหาด โรงแรมบีทูจอมเทียน เป็นโรงแรมใหม่ ที่มีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศรอบๆเงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างยิ่ง เพียงห่างจากชายหาดจอมเทียนราว 200เมตรไม่ไกลจากตลาดน้ำสี่ภาคและที่สำคัญโรงแรมตั้งอยู่ด้านหลังของร้านอาหารปูเป็น อันเลื่องชื่อสำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารทะเลและนอกจากนี้โรงแรมบีทูจอมเทียน จะเปิดให้บริการห้องอาหาร C2 หรือ Copper Café ด้วยรูปแบบการตกแต่งโทนสีน้ำตาลทองแนวโมเดิร์นคลาสิคให้ความรู้สึกเรียบหรูสวยงาม ที่นี่จะบริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน นับว่าเป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการในส่วนของห้องอาหารและในอนาคตจะขยายสาขาไปทุกโรงแรมในเครือฯ พิเศษสุด บริการกาแฟ ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง … Continue reading

Posted in Uncategorized | Comments Off on โรงแรมบีทูจอมเทียน สาขาที่ 18 ในเครือโรงแรมบีทู บัดเจ็ด โฮเทล

ขอขอบคุณ คุณแตงโม ภัทรธิดา ที่ไว้วางใจเข้าพักโรงแรมบีทู อายตนะ พรีเมียร์ แอนด์ รีสอร์ท

โรงแรมบีทู อายตนะ พรีเมียร์ แอนด์ รีสอร์ท เชียงใหม่ หนึ่งในความภาคภูมิใจของเรา ได้ต้อนรับ คุณแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และทีมงานค่าย I-Music ที่มาพบปะชาวเชียงใหม่  ในศึกฟุตบอลนัดสำคัญ Manchester United VS Liverpool เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. 2556 ที่ สุขเกษม เรสเตอร์รอง & คาเฟ่ เชียงใหม่

Posted in b2 happenings | Tagged | Comments Off on ขอขอบคุณ คุณแตงโม ภัทรธิดา ที่ไว้วางใจเข้าพักโรงแรมบีทู อายตนะ พรีเมียร์ แอนด์ รีสอร์ท

B2 Sea View Pattaya โรงแรมบีทูซีวิวพัทยา

B2 สาขาที่ 17 เปิดให้บริการแล้ว “B2 Sea View Pattaya ” น้องใหม่ในเครือโรงแรมบีทู บัดเจ็ด โฮเทล ที่ยังคงคอนเซ็ปท์ห้องพักเรียบหรู สะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและทันสมัย ในราคาที่คุ้มค่า โรงแรมบีทู เดอะวิว พัทยา โรงแรมบูติคสไตล์โมเดิร์น พร้อมให้คุณเปิดโลกทัศน์และผ่อนคลายกับทัศนียภาพของชายหาดพัทยา ด้วยหน้าต่างโล่งโปร่งสบายพร้อมระเบียงส่วนตัว ที่คุณสามารถมองเห็นวิวทะเลอ่าวไทยได้ชัดเจนและกว้างขวางที่สุด ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องแบบสุพีเรีย ดีลักซ์ ลักซ์ชัวร์รี่ และห้องสวีท ห้องพักทุกห้องออกแบบมาเพื่อคำนึงถึงการพักผ่อนที่แสนผ่อนคลาย บีทู เดอะวิว พัทยา ติดหาดจอมเทียน บรรยากาศรอบๆ เงียบสงบเหมือนอยู่บนเกาะส่วนตัว รายล้อมไปด้วยสวนและต้นไม้ให้ความร่มรื่น พร้อมด้วยกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ มากมายที่ให้คุณได้เพลิดเพลิน อาทิ วินเซิร์ฟ คายัก และเรือใบ … Continue reading

Posted in b2 happenings | Tagged , | Comments Off on B2 Sea View Pattaya โรงแรมบีทูซีวิวพัทยา