Monthly Archives: November 2019

โรงแรมบีทู โคราช พรีเมียร์ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้!

จังหวัดนครราชสีมา หรือเมืองโคราช เป็นเหมือนประตูไปสู่ภาคอีสาน มีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งในเชิงประวัติศาสตร์และธรรมชาติที่สวยงามมากมาย และถือเป็นศูนย์กลางในการติดต่อค้าขายเเถบพื้นที่อีสานตอนล่าง “โรงแรมบีทู โคราช พรีเมียร์” ที่พักคุณภาพ หนึ่งในแบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการในการเข้าพักของท่านทั้งเพื่อเดินทางท่องเที่ยวและเดินทางเพื่อธุรกิจ ด้วยสุดยอดทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ติดถนนมิตรภาพ ตั้งอยู่ระหว่างศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช และศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ผู้เข้าพักจะได้ใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย ครบทุกความต้องการเพียงแห่งเดียว ด้วยทำเลที่ตั้งของโรงแรมที่อยู่ในโครงการเดอะลิงค์ ซึ่งถือเป็นย่านที่กำลังพัฒนาเพื่อเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New Central Business District : New CBD) บนแลนด์มาร์กกลางเมืองที่สมบูรณ์แบบที่สุด รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น ร้านอาหารไทยฟิวชั่นบรรยากาศดี, ร้านอาหารฝรั่งเศสสุดหรู, บาร์เท่ๆเหมาะแก่การแฮงค์เอ้าท์ยามเย็น, ร้านอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับ, บุฟเฟ่ต์ชาบูเจ้าดัง รวมไปถึงศูนย์การแพทย์บูรณาการที่ดูเเลเเละให้คำปรึกษาครบทุกเรื่องสุขภาพ ฯลฯ ผู้เข้าพักสามารถใช้เส้นทางเข้าออกถึง 3 เส้นทาง ได้แก่ถนนมิตรภาพ–ในเมือง, มอเตอร์เวย์-บายพาส … Continue reading

Posted in Offers | Tagged , , , | Comments Off on โรงแรมบีทู โคราช พรีเมียร์ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้!

“LOY KRATHONG” EXPERIENCE THE FESTIVAL OF LIGHT IN THAILAND

ใกล้วันลอยกระทงแล้ว ซึ่งถือเป็นเทศกาลสำคัญเทศกาลหนึ่งของคนไทยที่เป็นโอกาสให้ทุกคนได้ทำพิธีขอขมาเจ้าแม่คงคาเป็นประจำทุกปี เครือโรงแรมบีทูขอแนะนำสถานที่จัดกิจกรรมลอยกระทงที่น่าสนใจทั่วไทย ที่เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการพาครอบครัว หรือคนที่คุณรักไปลอยกระทงในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ที่จะถึงนี้…….วันลอยกระทงปีนี้อย่าลืมไปร่วมกัน สืบสานวัฒนธรรมที่มามานานให้คงสืบไป และช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยกระทงที่ย่อยสลายง่าย ไม่ทำลายแม่น้ำลำคลองนะคะ หากคุณกำลังมองหาที่พักสำหรับช่วงลอยกระทงนี้ อย่าลืมให้เครือโรงแรมบีทูที่มีมากกว่า 41 สาขาทั่วประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งที่พักในดวงใจของคุณ และสำหรับใครที่จองที่พักมาแล้ว ตามมาดูสถานที่จัดงานที่น่าสนใจ เตรียมเช็คอินและเก็บกระเป๋ามาเที่ยวกันได้เลยค่า! งานประเพณีลอยกระทงพัทยา จังหวัดชลบุรี วันที่: 11 พฤศจิกายน 2562 สถานที่:  • บริเวณสวนสาธารณะลานโพธิ์ (นาเกลือ), • ลานกิจกรรมพัทยากลาง และชายหาดจอมเทียน (ลานกีฬาอเนกประสงค์หาดจอมเทียน) พบกับกิจกรรมมากมาย ทั้งการประกวดประดิษฐ์กระทงจากวัสดุธรรมชาติ, ประกวดหนูน้อยนพมาศ, การแสดงวงดนตรีลูกทุ่ง, การแสดงด้านศิลปวัฒนธรรม, … Continue reading

Posted in Offers | Tagged , , | Comments Off on “LOY KRATHONG” EXPERIENCE THE FESTIVAL OF LIGHT IN THAILAND

มูลนิธิจาวลา แชริตี้ ร่วมกับเครือโรงแรมบีทู เยี่ยมมูลนิธินิมิต เอเชีย พร้อมมอบทุนทรัพย์และบริจาคอุปกรณ์กีฬา

ในวันที่ 26 ตุลาคม 2562เวลา 11.00 น. มูลนิธิจาวลา แชริตี้ นำโดยคุณนิรันดร์ จาวลา ประธานมูลนิธิจาวลา แชริตี้ พร้อมคณะจากโรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจท ได้เดินทางไปมอบทุนทรัพย์ จำนวน 550,000 บาท บริจาคอุปกรณ์กีฬา และข้าวสารพร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้กับเด็กๆ ในการดูแลของมูลนิธินิมิตเอเชีย ณ ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ มูลนิธินิมิตเอเชีย นับว่าเป็นองค์กรที่ให้ความช่วยเหลือเด็กยากไร้, เด็กที่ถูกทอดทิ้ง, เด็กชาวเขา หรือเด็กไร้สัญชาติในเขตภาคเหนือของประเทศไทย ไม่เพียงแค่ช่วยเหลือเด็กๆเท่านั้น มูลนิธิได้ให้การดูแล ให้ความรักและเอาใจใส่เปรียบเสมือนการดูแลคนในครอบครัว ส่งเสริมให้เด็กๆ อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข โดยมูลนิธินิมิตเอเชีย มีเครือข่ายในการดูแลทั้งหมด … Continue reading

Posted in Offers | Tagged , , , | Comments Off on มูลนิธิจาวลา แชริตี้ ร่วมกับเครือโรงแรมบีทู เยี่ยมมูลนิธินิมิต เอเชีย พร้อมมอบทุนทรัพย์และบริจาคอุปกรณ์กีฬา

อิสระกับการท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทยไปกับเครือโรงแรม B2” @งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 53

ใกล้ปลายปีอีกแล้ว เวลาช่างผ่านไปเร็วซะเหลือเกิน และช่วงเวลาแบบนี้หลายคนก็ต้องเตรียมแพลนเที่ยวกันแน่นอนใช่ไหมคะ สำหรับใครที่เป็นขาประจำเรื่องเที่ยวเครือโรงแรมบีทูเราจัดโปรโมชั่นโดนใจมาให้อีกแล้วค่ะ….กับโปรโมชั่นห้องพักราคาเดียวเที่ยวทั่วไทยจำหน่ายในรูปแบบของ “B2 Gift Voucher” สามารถใช้ชำระค่าห้องพักแทนเงินสดเมื่อเข้าพัก ณ โรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจท สาขาใดก็ได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 – 30 เมษายน 2563 ใครๆก็ชอบการท่องเที่ยว แต่การออกไปเที่ยวแต่ละครั้งก็มีค่าใช้จ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่น ค่าที่พัก ค่าตั๋วเครื่องบิน หากเราไม่วางแผนให้ดี กลับมาเห็นรายจ่ายที่บานปลายอาจจะยิ่งปวดหัว แต่ถ้ามี B2 Gift Voucher รับรองคุณจะประหยัดเงินในกระเป๋าและหมดกังวลกับห้องพักราคาแพงในช่วงไฮซีซั่น  ไม่ว่าจะไปพักที่ไหนทั่วประเทศไทยก็จ่ายราคาเดียว คุ้มแสนคุ้ม!!! พิเศษสุด!!!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อคูปองห้องพักภายในงาน…ลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารที่ร้าน Est.33 และ Farm Design … Continue reading

Posted in Offers | Tagged , , , , | Comments Off on อิสระกับการท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทยไปกับเครือโรงแรม B2” @งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 53