พบกับ B2Hotel.com โฉมใหม่ : จองง่าย จ่ายสะดวก ครบทุกช่องทางการชำระเงิน

ADNewB2Hotel

จากความมุ่งมั่นตั้งใจของเราในการพัฒนาที่พักอาศัยภายใต้ชื่อโรงแรมบีทู

วันนี้ บริษัท จีพีซีเอ็ม กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ แก่เครือโรงแรมบีทู ได้ออกแบบและพัฒนา เว็บไซต์ระบบสำรองห้องพัก B2Hotel.com โฉมใหม่ โดยทางเราได้เพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆมากมาย เพื่อให้การสำรองห้องพักเป็นเรื่่องง่ายและไม่ยุ่งยากอีกต่อไป อีกทั้งยังพร้อมมอบส่วนลดพิเศษ, promo code และ hot deals ต่างๆ มากมาย เพื่อให้ทุกท่านได้สำรองห้องพักในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ^^

ทางเรายังมีบริการข่าวสาร E-Newsletter ที่จะอัพเดทโปรโมชั่น เพื่อให้คุณได้รับข้อมูลอันเป็นประโยชน์สูงสุด

และในเดือนพฤษภาคม 2557 นี้ ทางเรามีความยินดีที่จะนำเสนอ ระบบสำรองห้องพัก B2HOTEL.com ที่สมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพสูงสุด ง่ายต่อการจอง และ สะดวกในทุกช่องทางการชำระเงิน ไม่ว่าจะเป็น เคาน์เตอร์เซอร์วิส, 7-Eleven, เทสโก้โลตัส, โลตัสเอ็กซ์เพรส, บิ๊กซี, ทรูมันนี่, ไปรษณีย์ไทย, ทีโอที, Direct Debit, Internet Banking รวมถึงการชำระเงินผ่านทางตู้ ATM ของทุกธนาคารชั้นนำ และท่านยังสามารถชำระค่าห้องพักผ่านบัตรเครดิต วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส ได้เช่นกัน

เราจะยังพัฒนาและนำเสนอสิ่งใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การจองห้องพักกับเครือโรงแรมบีทู ในวันพักผ่อนของคุณเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย และเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์เหมือนได้จองห้องพักราคาพิเศษในงานไทยเที่ยวไทยทุกวัน!!!

เครือโรงแรมบีทูขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด เราจะนำเสนอสิ่งใหม่ๆให้ท่านอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับทุกความไว้วางใจที่ท่านมีให้เราเสมอมา

ขอบคุณมากค่ะ …. จากใจ เครือโรงแรมบีทู

B2Hotel.com

For Reservation : 02-222-1133
Email : rsv@b2hotel.com / rsvn@b2hotel.com / ask@b2hotel.com

This entry was posted in Offers. Bookmark the permalink.