โดนใจสุดๆ กับ ” ไทยเที่ยวไทย 4-7 กันยายน นี้ ” ที่ บูธ เครือโรงแรม B2 หมายเลข P190 แจกฟรีๆ Promo Code ลดราคาห้องพัก ทุกสาขา 5% ทั่วประเทศ

Post facebookโดนใจสุดๆ กับ ” ไทยเที่ยวไทย 4-7 กันยายน นี้ ” ที่ บูธ เครือโรงแรม B2 หมายเลข P190 เพราะเราใจดีแจกกัน ฟรีๆ Promo Code ลดราคาห้องพัก ทุกสาขา 5% สำหรับทุกท่านที่แวะมาทักทายกับพวกเรา

ส่วนลดห้องพัก ถึง 5% จากราคาปกติ ที่สำคัญสามารถใช้ได้กับห้องพักทุกประเภท และทุกวัน แถมยังใช้ได้กับโรงแรมในเครือ B2 ทุกสาขาที่มีมากกว่า 23 สาขา ทั่วไประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นที่ เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง ขอนแก่น กรุงเทพ พัทยา ภูเก็ต และพบสาขาน้องใหม่ในเร็วๆ นี้ที่จังหวัดอุดรธานี ..

อย่าพลาดของดีกันทีเดียวเชียว เพราะงานนี้มีแค่วันที่ 4 – 7 กันยายน 2557 นี้เท่านั้น แถมภายในงานสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่านที่ได้ทำการซื้อ Voucher ยังมีสิทธิ์ลุ้นตัวเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – หลวงพระบาง / กรุงเทพ – เวียงจันทร์ โดยสายการบิน Lao Airline มูลค่ากว่า 20,000บาท ไปฟรีๆ อีก 4 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ที่จะจับแจกกันทุกวัน

เห็นกันไหมละคะใครว่าของฟรีไม่มีในโลก ^^// ที่เครือโรงแรมบีทู ห้องพักราคาสุดพิเศษแถมยังแจกกันฟรีๆ แบบนี้ ต้องเครือโรงแรม บีทู เท่านั้นค่าาาาาาาาาาาาา ^^

อย่าลืมนะคะ บูธหมายเลข P190 พวกเรารอลูกค้าที่น่ารักอย่างคุณอยู่คะ …..
ที่เครือโรงแร B2 …มาที่เดียวจบเรื่องที่พัก ที่เที่ยวทั่วไทย !!!!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02 222 1133
เว็บไซต์ www.B2hotel.com | www.facebook.com/b2hotel

This entry was posted in Offers. Bookmark the permalink.