GPCM Group ปรับกลยุทธ์พร้อมรับมือ เปิดตลาดอาเซียน ปล่อยเครือโรงแรม B2 Boutique and Budget ลุยตลาด AEC ประเดิมเปิด B2 สาขาแรกในต่างประเทศ ณ. บ้านห้วยทราย สาธารณะรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

1922042_1045808192114683_9121644499965657553_nGPCM Group ปรับกลยุทธ์พร้อมรับมือ เปิดตลาดอาเซียน ปล่อยเครือโรงแรม B2 Boutique and Budget ลุยตลาด AEC ประเดิมเปิด B2 สาขาแรกในต่างประเทศ ณ. บ้านห้วยทราย ประเทศสาธารณะรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มกราคม 2558 นี้ !!!

บริษัท GPCM Group ผู้บริหารเครือโรงแรม B2 Boutique & Budget Hotels เชนโรงแรมสัญชาติไทยอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ ที่สามารถพัฒนาจนเติบใหญ่ ขึ้นเป็นเชนโรงแรมบัดเจทระดับประเทศ ที่สร้างความแตกต่างด้วยความเชี่ยวชาญด้านการบริหารภายใต้การนำของ CEO คนเก่ง คุณ นิรันดร์ จาวลา โดยในเดือน มกราคม 2558 ที่จะถึงนี้ เครือโรงแรม B2 Boutique and Budget Hotels เตรียมฉลองเปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 24 กับการเปิดให้บริการ โรงแรม บีทูหมอนทอง บ้านห้วยทราย ประเทศสาธารณะรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว แห่งแรกของเครือโรงแรม B2 ที่ออกสู่ต่างประเทศ

ซึ่งความสำเร็จทั้งหมดที่ผ่านมาจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลย หากปราศจากลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนและไว้วางใจในการเข้ามาใช้บริการของเรา เครือโรงแรมบีทู ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านมา ณ ที่นี้ และขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าการตัดสินใจมาพักกับเราที่เครือโรงแรม B2 เป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดอย่างแน่นอนค่ะ

เครือโรงแรม B2 Boutique and Budget ขอขอบคุณอีกครั้งมายังคนไทยทั้งประเทศ ที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีมาโดยตลอดจนทำให้เราก้าวมาถึงวันนี้

ขอบคุณมากๆ จากใจ ผู้บริหาร และ พนักงานเครือโรงแรมบีทู

ขอบคุณค่ะ @^________________^@

เครือโรงแรม B2 Boutique and Budget ผู้นำธุรกิจ Budget Hotel ไทยสู่ระดับสากล !!

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
Follow Instagram : http://goo.gl/n4npZ1
Follow Google+ : http://goo.gl/dECg7f
Follow Twitter : http://goo.gl/7YD0dv
Follow Facebook Fanpage : http://goo.gl/BxWHUD
Follow YouTube : http://goo.gl/CrDf8r

 

This entry was posted in Offers and tagged . Bookmark the permalink.