โรงแรมบีทูจอมเทียน สาขาที่ 18 ในเครือโรงแรมบีทู บัดเจ็ด โฮเทล

Almost-Ready-B2-Jomtien-sm-reThe New Destination on 14 February 2013

โรงแรมบีทูจอมเทียน สาขาที่ 18 ในเครือโรงแรมบีทู บัดเจ็ด โฮเทล

โรงแรมบีทูจอมเทียน พัทยา ยังคงความโดดเด่นเรียบหรูสะดวกสบายด้วยการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของบีทู ผนังห้องปูนเปลือยกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มองเห็นวิวพัทยาและชายหาด โรงแรมบีทูจอมเทียน เป็นโรงแรมใหม่ ที่มีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศรอบๆเงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างยิ่ง เพียงห่างจากชายหาดจอมเทียนราว 200เมตรไม่ไกลจากตลาดน้ำสี่ภาคและที่สำคัญโรงแรมตั้งอยู่ด้านหลังของร้านอาหารปูเป็น อันเลื่องชื่อสำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารทะเลและนอกจากนี้โรงแรมบีทูจอมเทียน จะเปิดให้บริการห้องอาหาร C2 หรือ Copper Café ด้วยรูปแบบการตกแต่งโทนสีน้ำตาลทองแนวโมเดิร์นคลาสิคให้ความรู้สึกเรียบหรูสวยงาม

ที่นี่จะบริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน นับว่าเป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการในส่วนของห้องอาหารและในอนาคตจะขยายสาขาไปทุกโรงแรมในเครือฯ พิเศษสุด บริการกาแฟ ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้เดินทางที่ต้องการหยุดแวะพัก เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการขับขี่ (รถ1คัน/กาแฟ1แก้ว)
“เรียบหรูสะดวกสบายในราคาที่คุ้มค่า” เหมาะสมอย่างยิ่งกับการพักผ่อนหรือมาทำธุรกิจ สำรองห้องพักได้ที่ หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ (038) 255959

Call Center: 081-8818803 , 053-242838 หรือ www.b2hotel.com

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.