B2 HOTEL GROUP INKS DEAL WITH GLOBAL PARTNERS TO BOOTH CUSTOMER SERVICE EXPERIENCE

B2 Boutique and Budget Hotels, also known as “B2 Hotels”, Thailand’s fastest growing and the most recognized hotel brand in the economy segment, has jointly signed an agreement with Guestline, market leaders in innovative cloud hosted property management solutions and services for the hospitality sector to supply hospitality technology for use within the B2 Hotels’ projects.

Mr. Niran Chawla, founder and CEO of B2 Hotels, recently visited Guestline’s UK based head office to participate in the signing ceremony with Guestline CEO, Andrew McGregor, Head of Commercial Development, James Cannon and Sales and Marketing Director, Rupert Gutteridge. This marks the beginning of an important partnership between two industry leading companies.

B2 HOTEL GROUP INKS DEAL WITH GLOBAL PARTNERS TO BOOTH CUSTOMER SERVICE EXPERIENCE“We are delighted to partner with Guestline in providing enhanced service to our customers. Within the Guestline’s award winning property management system Rezlynx, Guestline distribution and a number of industry integrations, will add significantly to power the day-to-day management, raise service levels, drive revenues and reduce our management costs of each B2 Hotel’s property. By partnering with Guestline not only allow us to operate our hotels more efficiently, but its technology solutions will also facilitate seamless our hotel guests check-in and booking experience.” Mr. Niran Chawla, said.

He added: “Personally, I am a big fan of technology. We are now in an era where hotel technology is transforming the way hoteliers are providing service to their guests. With technology will provide a better experience for guests. In particular, the new generation of hotel guests does not want hotels to tell them how to experience hotels – In other word; they want to manage their own room selection and check-in, all through a booking channel that can be quickly and easily accessed.”

 

B2 Hotel Group ลงนามเซ็นสัญญากับพันธมิตรระดับโลก เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เข้าพัก

เครือโรงแรมบีทู บูติก แอนด์ บัดเจท หรือที่เป็นที่รู้จักในนาม “โรงแรมบีทู” แบรนด์โรงแรมที่เติบโตเร็วที่สุดและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในกลุ่มโรงแรมบัดเจทในประเทศไทย ได้ลงนามเซ็นสัญญาร่วมมือกับบริษัท Guestline ผู้นำด้านเทคโนโลยีโรงแรมด้านนวัตกรรมคลาวด์จากประเทศอังกฤษ พัฒนาระบบการจัดการโรงแรมให้ล้ำสมัยสำหรับปรับใช้ในเครือโรงแรมบีทูทุกสาขาเพื่อยกระดับการให้บริการลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขี้น

นายนิรันดร์ จาวลา ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งเครือโรงแรมบีทู ได้เข้าเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของบริษัท Guestline ในประเทศอังกฤษเพื่อเข้าร่วมพิธีลงนามเซ็นสัญญาร่วมกับคณะผู้บริหารบริษัท Guestline นายแอนดรู แมคเกรเกอร์ ซีอีโอ, นายเจมส์ แคนนอน หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และ นายรูเพิร์ต กัตเตอร์ริจด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด นับเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นหุ้นส่วนครั้งสำคัญระหว่างสองบริษัทชั้นนำของอุตสาหกรรมB2 Hotel Group ลงนามเซ็นสัญญากับพันธมิตรระดับโลก เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เข้าพัก
นายนิรันดร์ จาวลา ซีอีโอ เครือโรงแรมบีทูกล่าวถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือบริษัท Guestline ให้เป็นผู้พัฒนาและจัดการเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการเครือโรงแรมบีทูด้วยประสิทธิภาพของระบบ Rezlynx PMS ของ Guestline ซึ่งเป็นระบบการจัดการโรงแรมของบริษัทที่ใช้อย่างแพร่หลายในโรงแรมทั่วโลกผสานเข้ากับระบบจัดการอื่น ๆ ของเรา จะทำให้เราสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ, ยกระดับการให้บริการลูกค้า, เพิ่มรายได้ และลดค่าใช้จ่ายของโรงแรมบีทูแต่ละแห่งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การเป็นพันธมิตรกับบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีโรงแรมอย่าง Guestline ไม่เพียงแต่ช่วยให้เราดำเนินธุรกิจโรงแรมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น แต่เทคโนโลยีต่าง ๆ ของ Guestline จะทำให้เครือโรงแรมบีทูสามารถให้บริการในทุก ๆ มิติของการเข้าพักของแขกผู้มาเยือน ไม่ว่าจะเป็น การเช็คอิน เช็คเอาท์ รวมถึงจองห้องพักได้จากทุกที่ทุกเวลาแบบไม่จำกัด ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขณะที่แขกผู้เข้าพักก็จะได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นเช่นกัน”

ทั้งนี้ ซีอีโอ โรงแรมบีทู นายนิรันดร์ จาวลา ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมเป็นคนที่ชื่นชอบและให้ความสนใจในเรื่องของเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในธุรกิจโรงแรม เรากำลังอยู่ในยุคที่เทคโนโลยีของโรงแรมกำลังเปลี่ยนวิธีการให้บริการของผู้ประกอบธุรกิจโรงแรมทั่วโลกในการบริการแก่ลูกค้าของพวกเขา เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโรงแรมในยุคปัจจุบันไม่กลัวการใช้เทคโนโลยี พวกเขากำลังมองหาที่พักที่พวกเขารู้สึกสบายใจและให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านโดยปราศจากความวุ่นวายและความเป็นทางการของเคาน์เตอร์เช็คอินและแผนกต้อนรับส่วนหน้า ด้วยความรู้สึกเป็นอิสระที่ต้องการกำหนดการเข้าถึงข้อมูลหรือบริการได้ด้วยตัวเองที่ได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้จึงเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของเครือโรงแรมบีทู บูติก แอนด์ บัดเจท ที่ได้มีการปรับโมเดลธุรกิจโดยมุ่งเน้นคอนเซ็ปต์การให้บริการลูกค้าที่นำเอาดิจิตอล แพลตฟอร์มมาผนวก เพื่อช่วยลดต้นทุนในการทำธุรกิจ เสริมประสิทธิภาพในการบริการ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้น”

About Guestline: https://goo.gl/hsrnBb

This entry was posted in Offers and tagged . Bookmark the permalink.