มูลนิธิจาวลาแชริตี้ บริจาคทุนทรัพย์และอุปกรณ์กีฬาให้กับมูลนิธินิมิตเอเชีย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา มูลนิธิจาวลา แชริตี้ ร่วมกับเครือโรงแรมบีทู ได้ไปบริจาคอุปกรณ์กีฬาได้แก่ ลูกฟุตบอล, ลูกวอลเลย์บอล, บาสเกตบอลยาง, ลูกตะกร้อ และตาข่ายใส่ลูกฟุตบอล พร้อมทั้งมอบทุนทรัพย์เป็นจำนวนเงิน 550,000 บาท ให้กับมูลนิธินิมิตเอเชีย อ.ดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมูลนิธิดังกล่าวเป็นองค์กรพัฒนาคริสเตียนที่ไม่แสวงหากำไร มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเด็กที่มีปัญหา เด็กกำพร้า, เด็กที่ถูกทารุณกรรม, เด็กที่เสี่ยงต่อการถูกล่วงละเมิดทางเพศ, เด็กที่ถูกทอดทิ้งหรือเด็กไร้สัญชาติในเขตภาคเหนือของประเทศไทย ซึ่งวิสัยทัศน์โดยรวมของมูลนิธิไม่เพียงแต่จะช่วยเหลือเด็กเท่านั้น แต่ยังเป็นการรับเด็กเข้ามาเลี้ยงดูในบรรยากาศอบอุ่นที่เต็มไปด้วยความรักและความปลอดภัย พร้อมทั้งส่งเสริมให้พวกเขาได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างน้อยในระดับปริญญาตรีในสายสามัญหรือสายอาชีพ โดยมีสำนักงานของมูลนิธิตั้งอยู่ใน 3 จังหวัดหลัก ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย และตาก

เจ้าหน้าที่อาสาสมัครใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ไปยังมูลนิธินิมิตเอเชีย อ.ดอยสะเก็ด ประมาณ 40 นาที เมื่อไปถึง ทั้งบุคลากรและเด็กๆได้ให้การต้อนรับเราอย่างอบอุ่น น้องๆตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้เห็นและได้เล่นอุปกรณ์กีฬาชิ้นใหม่ พร้อมทั้งทานไอศกรีมที่เรานำมามอบให้อย่างเอร็ดอร่อย บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ที่ดูแล้วมีความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ เรียกว่าอิ่มเอมความสุขกันถ้วนหน้าทีเดียว

การบริจาคในครั้งนี้มูลนิธิจาวลาฯ เลือกที่จะบริจาคอุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กๆที่ขาดโอกาส เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กๆรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ พัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชน ทั้งในด้านสุขภาพ และพลานามัย รวมทั้งสุขภาพจิตใจ เหนือสิ่งอีกใดการเล่นกีฬายังเป็นสิ่งนำเด็กและเยาวชนเหล่านี้ให้ห่างไกลจากพิษภัยของยาเสพติด และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเงินบริจาคและสิ่งของที่เรานำมามอบให้ในวันนี้ จะช่วยให้เด็กๆมีโอกาสได้พัฒนาศักยภาพของตนเองในหลายๆด้าน และเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของชุมชม สังคม และประเทศในอนาคตต่อไป

เด็กแต่ละคนที่เกิดมาได้รับโอกาสไม่เท่าเทียมกัน ทำให้ต่างต้องดิ้นรนหาสิ่งที่ดีสุดให้ตัวเอง
ความช่วยเหลือจากท่านจะช่วยนำความหวังมาสู่เด็กๆ ทำให้ชีวิตของพวกเขาเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เพื่ออนาคตที่ดีของพวกเขา และเพื่ออนาคตที่ดีของบ้านเมืองเราทุกคน

ท่านสามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนโครงการช่วยเหลือสังคม ร่วมกับมูลนิธิจาวลาแชริตี้ ผ่านทาง
บัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาเอ็มโพเรียม
ชื่อบัญชี “มูลนิธิจาวลาแชริตี้” / เลขที่บัญชี 096 301 8734

** โดยส่งสำเนาใบโอนเงิน พร้อมเขียนชื่อ-ที่อยู่ ที่ต้องการให้ออกใบเสร็จรับเงินมาที่อีเมลล์ support@chawlacharity.org มูลนิธิจาวลาแชร์ริตี้ ขอขอบคุณทุกการสนับสนุน ทุกการแบ่งปันของท่านผ่านทางมูลนิธิฯ เงินบริจาคของท่านจะถูกนำไปช่วยเหลือด้านการศึกษา สุขภาพอนามัย ชีวิตความเป็นอยู่ ตลอดจนพัฒนาศักยภาพในด้านต่างๆและส่งเสริมอาชีพ เพื่อให้พวกเขาสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยื่น ผ่านกิจกรรมต่างๆที่จัดสรรขึ้นตามความต้องการและความเหมาะสมในแต่ละพื้นที่ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรเรา ไม่ว่าจะเป็นการสละเวลาเข้ามาช่วยเหลือหรือการบริจาคเงินสนับสนุนองค์กร เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับฟังความคิดเห็นและคำแนะนำของทุกท่าน ขอบพระคุณมากค่ะ

หากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ที่ Email: support@chawlacharity.org หรือติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ www.chawlacharity.org และ www.facebook.com/ChawlaCharity


แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:

B2 Hotel on Facebook  B2 Hotel on Instagram  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on LINE Official  B2 Hotel on YouTube  B2 Hotel on Google+ B2 Hotel on Pinterest

This entry was posted in Offers and tagged , , , . Bookmark the permalink.