เปิดตัว B2 Call Center เบอร์ใหม่ “1328”

เครือโรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจท เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอีกขั้น เปิดตัว B2 Call Center เบอร์ใหม่ “1328” เบอร์เดียวที่สามารถตอบได้ครบทุกบริการของเครือโรงแรมบีทู ลูกค้าสามารถโทรสอบถามรายละเอียดห้องพัก, สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางไปยังที่พัก, สำรองห้องพัก, รับฟังข้อเสนอและโปรโมชั่นที่พิเศษสุด, เป็นศูนย์กลางที่ช่วยประสานงานบริการระหว่างท่านกับสาขาต่างๆของเครือโรงแรมบีทู อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ท่านสอบถามและแสดงความคิดเห็น เพื่อทางบริษัทฯ จะได้นำไปเป็นประโยชน์ในการพัฒนาสินค้าและบริการต่างๆให้ดียิ่งขึ้น

เราพร้อมแล้วที่จะดูแลและมอบความประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยความใส่ใจจากทีมงานที่มากกว่าการรับสาย เช่น การให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่เป็นมิตร สามารถแก้ปัญหาและให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและตรงประเด็น พนักงานของเราผ่านการอบรมฝึกฝนให้มีความรู้ความชำนาญในทุกแง่มุมของการให้บริการลูกค้ามาเป็นอย่างดี เพื่อให้มั่นใจว่าท่านจะได้รับการบริการที่ที่สุดในทุกครั้งที่โทรหาเรา

ท่านสามารถติดต่อ B2 Call Center ได้ทุกวัน เวลา 7.00 – 22.00 น.
“1328”
เบอร์เดียวจองห้องพักกับ B2 ทั่วประเทศไทย
B2 Call Center ยินดีให้บริการค่ะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
www.B2HOTEL.com


แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:

B2 Hotel on Facebook  B2 Hotel on Instagram  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on LINE Official  B2 Hotel on YouTube  B2 Hotel on Google+ B2 Hotel on Pinterest

This entry was posted in Offers and tagged , , . Bookmark the permalink.