B2 Phitsanulok Boutique & Budget Hotel NOW OPEN!

คุณกำลังมองหาที่พักราคาประหยัดและมีสไตล์อยู่หรือไม่? ที่โรงแรมบีทูพิษณุโลก บูติค แอนด์ บัดเจท แห่งนี้ คุณจะเพลิดเพลินกับการพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อน หรือคนที่คุณรักในบรรยากาศห้องพักที่แสนสะดวกสบายในราคาที่คุณไม่ต้องจ่ายแพง ด้วยทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากใจกลางแหล่งท่องเที่ยวอันเป็นมรดกโลกของเมืองประวัติศาสตร์สองแคว เพียง 5 กิโลเมตรจากมหาลัยนเรศวร ท่านสามารถขับรถจากถนนหลักสีหราชเดโชชัยมายังโรงแรมระดับ 3.5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย พร้อมสัมผัสกับการพักผ่อนที่แสนผ่อนคลายภายในอาณาบริเวณอันแสนร่มรื่น เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความเงียบสงบในทำเลใจกลางเมือง

โรงแรมบีทู พิษณุโลก บูติค แอนด์ บัดเจท อยู่หลังปั๊มน้ำมัน ปตท เข้าซอยเดียวกับหมู่บ้านวนาทาวน์โฮม ห่างจากสนามบินพิษณุโลกเพียง 11 กิโลเมตร และห่างจากสถานีขนส่งพิษณุโลก 8 กิโลเมตร ด้วยทำเลที่ตั้งอันสะดวกสบายแห่งนี้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมแหล่งประวัติศาสตร์สำคัญอย่างวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดใหญ่), และวัดนางพญา วัดคู่บ้านคู่เมืองของคนพิษณุโลกโดยใช้เวลาขับรถไม่ถึง 12 นาที และยังอยู่ใกล้กับห้างเซนทรัลพิษณุโลก และ Market Street ตลาดนัดแห่งใหม่ที่จังหวัดพิษณุโลกในสไตล์เรโทรและวินเทจ ที่จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นและสินค้าแฮนด์เมดน่ารักๆ มากมาย หากอยากทานอาหารอร่อยก็สามารถขับรถเพียง 5 นาทีไปยัง ร้านขนมจีนก้ามปูพิษณุโลก และร้านฝาชี ร้านอาหารไทยพื้นบ้านชื่อดังที่เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว

จากโรงแรมของเรา ผู้เข้าพักสามารถขับรถไปยังทางหลวงหมายเลข 126 เข้าสู่จังหวัดเชียงใหม่ แพร่ ลำปาง ลำพูน หรือเดินทางจากถนนเลี่ยงเมืองไปยังจังหวัดท่องเที่ยวใกล้เคียงเช่นสุโขทัย อุตรดิตถ์ อีกทั้งยังเป็นจุดศูนย์กลางสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปเที่ยวนอกเมือง โดยขับรถจากตัวเมืองพิษณุโลกเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งไปยังอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า, อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง และภูลมโล

ตัวอาคารออกแบบตกแต่งอย่างมีสไตล์ผสมสานกับความทันสมัยในรูปแบบโมเดิร์น ห้องพักกว้างขวางพร้อมให้บริการทั้งแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุดไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนหนานุ่มที่สั่งทำขึ้นพิเศษ, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, โทรทัศน์ (เคเบิล) ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของโรงแรม, บริการแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง และพื้นที่จอดรถส่วนตัวพร้อมพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

โรงแรมบีทู พิษณุโลก บูติค แอนด์ บัดเจท ไม่ได้เป็นเพียงโรงแรมราคาประหยัด แต่เรายังให้ความสำคัญถึงคุณภาพของการบริการ ความสะดวกสบายตลอดการเข้าพักของผู้เข้าพักทุกท่าน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยภายใต้งบประมาณที่คุ้มค่า เราหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศและอาเซียน และเรามั่นใจว่าเมื่อคุณเดินทางกลับมาจังหวัดพิษณุโลกอีกครั้ง โรงแรมบีทูพิษณุโลก บูติค แอนด์ บัดเจทของเรา จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณอย่างแน่นอน

>> คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม <<

ติดต่อจองห้องพัก/สอบถามเพิ่มเติม
B2 Call Center: 1328
www.B2HOTEL.com


แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:

B2 Hotel on Facebook  B2 Hotel on Instagram  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on LINE Official  B2 Hotel on YouTube  B2 Hotel on Pinterest

This entry was posted in Offers and tagged , , , . Bookmark the permalink.