AMAZING ONE PRICE @The 52th Thai Teaw Thai Fair “งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52 ครบคุ้มครั้งใหญ่ เที่ยวฟินจุใจ”

ฤดูฝนกำลังจะผ่านไป อีกไม่กี่เดือนฤดูหนาวก็จะใกล้เข้ามาแล้วค่า….อากาศดีๆแบบนี้หลายคนกำลังวางแผนเที่ยวและเตรียมตัวไปตามหาโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่พักดีต่อใจและราคาสบายกระเป๋ากันใช่ไหมคะ? “ไม่ว่าคุณหรือใครขอแนะนำให้เตรียมกระเป๋าตังค์ไว้ให้พร้อม”!!! เครือโรงแรมบีทูจะยกขบวนความคุ้มเอาใจคนชอบเที่ยว กับโปรโมชั่นห้องพักราคาเดียวเที่ยวทั่วไทย จำหน่ายในรูปแบบของ “B2 Gift Voucher” สามารถใช้ชำระค่าห้องพักแทนเงินสดเมื่อเข้าพัก ณ โรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจท สาขาใดก็ได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2562 – 29 กุมภาพันธ์ 2563 คุ้มยาวๆไปจนถึงปีหน้าเลยค่า…!!

พิเศษสุด!!!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อคูปองห้องพักภายในงาน…ลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารที่ร้าน Est.33 และ Farm Design (ฟาร์ม ดีไซน์) มูลค่า 500 บาท และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท

พบกับเราได้ที่ บูธ E13 งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 52
ระหว่าง 29 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562
ณ ไบเทค บางนา

แพลนเที่ยวช่วง High Season ไม่ต้องกังวลเรื่องที่พักราคาแพง เราจัดให้คุณแบบไม่มีกั๊กขนาดนี้ ใครไม่มาถือว่าพลาดอย่างแรงค่า…..!!!!!

รายละเอียดเพิ่มเติม
www.B2HOTEL.com


แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:

B2 Hotel on Facebook  B2 Hotel on Instagram  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on LINE Official  B2 Hotel on YouTube  B2 Hotel on Pinterest

This entry was posted in Offers and tagged , . Bookmark the permalink.