พิธีบวงสรวงและทำบุญเลี้ยงพระเพื่อเป็นสิริมงคล และเตรียมเปิดตัวโรงแรมบีทู นครศรีธรรมราช พรีเมียร์

เมื่อวันที่ 3 กันยาน 2562 คุณรณน ดลรึเดช ร่วมด้วย คุณชวนพิศ แซ่อึ่ง และคุณอภิญญา ศุภกิตติวงศ์ (เจ้าของโรงแรมผู้ซื้อแฟรนไชส์) รวมถึงแขกผู้มีเกียติ นักธุรกิจในจังหวัด เจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการ และพนักงานโรงแรม ร่วมพิธีบวงสรวงและทำบุญเลี้ยงพระเพื่อเป็นสิริมงคลเนื่องในโอกาสเปิดโรงแรมบีทู นครศรีธรรมราช พรีเมียร์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นโรงแรมบีทู สาขาที่ 41 ในประเทศไทย ณ บริเวณภายในพื้นที่ส่วนกลางของทางโรงแรม

ซึ่งในช่วงเช้าได้มีการประกอบพิธีทางศาสนาตามแบบชาวไทยเชื้อสายจีน โดยมีการทำพิธีบวงสรวงศักการะศาลองค์ตรีมูรติ และงานพิธีสงฆ์ตามแบบชาวพุทธ โดยนิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์และฉันภัตตาหารเพล หลังจากเสร็จพิธีในช่วงเช้าบรรดาเหล่าผู้มาร่วมงานจึงได้รับประทานอาหารร่วมกันในห้องอาหารของโรงแรม โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น

โรงแรมบีทู นครศรีธรรมราช พรีเมียร์ มีห้องพักทั้งหมด 118 ห้อง เพียบพร้อมด้วยห้องอาหารขนาดใหญ่ไว้บริการอาหารเช้าที่สามารถรองรับลูกค้าได้ 200 ท่าน เช่นเดียวกับห้องประชุมขนาดใหญ่ภายใต้การตกแต่งที่หรูหราสวยงามให้เลือกสรรถึง 5 ห้อง แต่ละห้องมีขนาดความจุแตกต่างกันเพื่อให้เข้ากับลักษณะงาน ทั้งงานประชุม สัมมนา อีเว้นต์ งานแต่งงาน ซึ่งสามารถจุผู้เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่ 25- 400 ท่าน พร้อมสรรพด้วยโสตทัศนูปกรณ์ที่ครบถ้วนและทันสมัย ทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางได้สะดวก ไม่ไกลจากสนามบินและสถานีขนส่ง ทำให้โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับการจัดกิจกรรมหลากหลายประเภททั้งทางธุรกิจและการท่องเที่ยว

โรงแรมบีทู นครศรีธรรมราช พรีเมียร์ จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในเดือนกันยายน

รายละเอียดเพิ่มเติม
www.B2HOTEL.com


แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:

B2 Hotel on Facebook  B2 Hotel on Instagram  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on LINE Official  B2 Hotel on YouTube  B2 Hotel on Pinterest

This entry was posted in Offers and tagged , , , . Bookmark the permalink.