มูลนิธิจาวลาแชริตี้ บริจาคชุดเครื่องนอนให้กับมูลนิธิการกุศลสามัคคี สว่างบูชาธรรมสถาน และศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.อุบลราชธานี

4 ธันวาคม 2562

เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ตัวแทนจากมูลนิธิจาวลาแชริตี้ โดยนายวรศักดิ์ สินไชย (ผู้จัดการสาขาสาขาโรงแรมบีทู อุบล) และพนักงานโรงแรม ได้ร่วมนำผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดเท้า และผ้าเช็ดมือ ไปบริจาคให้กับมูลนิธิการกุศลสามัคคี สว่างบูชาธรรมสถาน และศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.อุบลราชธานี เพื่อทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2562 โดยมีนางสาว เพ็ญศรี มทรานนท์ (ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง) และตัวแทนจากมูลนิธิการกุศลสามัคคี สว่างบูชาธรรมสถาน เป็นผู้รับมอบ

สำหรับการไปบริจาคในครั้งนี้ทางมูลนิธิจาวลา แชร์ริตี้ ได้นำไปบริจาคได้แก่ ผ้าปลอกหมอนใหญ่ 200 ผืน, ผ้าหลอกหมอนเล็ก 100 ผืน, ผ้าปูใหญ่ 200 ผืน, ผ้าปูเล็ก 100 ผืน, ผ้าเช็ดตัว 500 ผืน, ผ้าเช็ดมือ 500 ผืน และผ้าเช็ดเท้า 200 ผืน แบ่งเป็นศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.อุบลราชธานี รวมจำนวน 1,800 ผืน และมูลนิธิการกุศลสามัคคี สว่างบูชาธรรมสถาน จ.อุบลราชธานี รวมจำนวน 337 ผืน ทางจิตอาสาจะนำผ้าปูที่นอนและปลอกผ้านวมที่ได้รับบริจาคไปเย็บดัดแปลง ปรับปรุง เป็นปลอกหมอน เครื่องนุ่งห่ม ผ้าปูนอน ผ้าห่มนอน เพื่อให้ใช้งานได้จริง และเกิดประโยชน์สูงสุดแก่สาธารณะชน

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา มูลนิธิจาวลา แชร์ริตี้ ได้สร้างแรงบันดาลใจและความประทับใจในการร่วมมือร่วมใจสร้างสังคมให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น เราได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมายเพื่อส่งเสริมการบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์และการบริจาคเพื่อชุมชน


ท่านสามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนโครงการช่วยเหลือสังคม ร่วมกับมูลนิธิจาวลาแชริตี้ ผ่านทาง

ชื่อบัญชี: มูลนิธิจาวลาแชริตี้
ชื่อธนาคาร: ธนาคารกรุงเทพ สาขาเอ็มโพเรียม
เลขที่บัญชี: 096-301-8734


** โดยส่งสำเนาใบโอนเงิน พร้อมเขียนชื่อ-ที่อยู่ ที่ต้องการให้ออกใบเสร็จรับเงินมาที่อีเมลล์ support@chawlacharity.org มูลนิธิจาวลาแชร์ริตี้ ขอขอบคุณทุกการสนับสนุน ทุกการแบ่งปันของท่านผ่านทางมูลนิธิฯ เงินบริจาคของท่านจะถูกนำไปช่วยเหลือด้านการศึกษา สุขภาพอนามัย ชีวิตความเป็นอยู่ ตลอดจนพัฒนาศักยภาพในด้านต่างๆและส่งเสริมอาชีพ เพื่อให้พวกเขาสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยื่น ผ่านกิจกรรมต่างๆที่จัดสรรขึ้นตามความต้องการและความเหมาะสมในแต่ละพื้นที่ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรเรา ไม่ว่าจะเป็นการสละเวลาเข้ามาช่วยเหลือหรือการบริจาคเงินสนับสนุนองค์กร เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับฟังความคิดเห็นและคำแนะนำของทุกท่าน ขอบพระคุณมากค่ะ

หากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ที่ Email: support@chawlacharity.org หรือติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ www.chawlacharity.org และ www.facebook.com/ChawlaCharity

ภาพบรรยากาศ
มูลนิธิจาวลาแชริตี้ บริจาคชุดเครื่องนอนให้กับมูลนิธิการกุศลสามัคคี สว่างบูชาธรรมสถาน และศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.อุบลราชธานี

แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:

B2 Hotel on Facebook  B2 Hotel on Instagram  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on LINE Official  B2 Hotel on YouTube  B2 Hotel on Pinterest

This entry was posted in Offers and tagged , . Bookmark the permalink.