เครือโรงแรมบีทูลงนามเซ็นสัญญาแฟร์นไชส์เพื่อเข้าบริหารและเตรียมเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ จังหวัดฉะเชิงเทรา

เครือโรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจท รุกขยายอาณาจักรธุรกิจโรงแรมบัดเจทในประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ดร.นิรันดร์ จาวลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ทำการลงนามในสัญญาร่วมกับบริษัท เฮฟเว่น เรียล เอสเตท จำกัด โดย นายวชิราวิทย์ สกุลเรืองศรี เพื่อเข้าบริหารและเตรียมเปิดตัวโรงแรมภายใต้ชื่อ “โรงแรมบีทู ฉะเชิงเทรา พรีเมียร์” โรงแรมน้องใหม่ในเครือบีทู ที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่เน้นความสะดวกสบายในราคาประหยัด พร้อมเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวในควอเตอร์ 3 ปี 2562

โรงแรมบีทู ฉะเชิงเทรา พรีเมียร์ ตั้งอยู่บนถนนฉะเชิงเทรา-บางปะกง ใกล้กับโรบินสันฉะเชิงเทรา ซึ่งสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและสถานที่สำคัญของเมืองฉะเชิงเทราได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 10 นาที ไปยังวัดโสธรวรารามวรวิหาร, ศาลหลักเมืองฉะเชิงเทรา, วัดชมโพธยาราม หากต้องการเดินทางไปตลาดชื่อดังของฉะเชิงเทราอย่างตลาดบ้านใหม่ ก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยระยะเวลาประมาณ 15 นาที

ที่พักสไตล์โมเดิร์นมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง เหมาะสำหรับการพักผ่อนของคู่รักและครอบครัว อาทิ เตียงนอนหนานุ่มที่สั่งทำพิเศษเพื่อการนอนหลับพักผ่อนที่แสนสบาย, ทีวีและช่องสัญญาณเคเบิ้ลเพื่อความบันเทิงภายในห้องพัก, มินิบาร์, ตู้เย็น, แอร์, ฟรีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ดร. นิรันดร์ จาวลา กล่าวว่า “จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นเมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่ยังคงอบอวลด้วยวิถีชีวิตแห่งธรรมชาติ เรียบง่าย ทั้งยังมากมายด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เที่ยวง่าย เดินทางก็สะดวก ทั้งวัดวาอาราม แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ และประวัติศาสตร์ เราดีใจเป็นอย่างยิ่งที่เราได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท เฮฟเว่น เรียล เอสเตท ที่เลือกบีทู แบรนด์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์และความเป็นผู้นำด้านโรงแรมบัดเจท ให้เข้ามาบริหารโรงแรม และเราเชื่ออย่างยิ่งว่าโรงแรมบีทู ฉะเชิงเทรา พรีเมียร์ แห่งนี้ จะเป็นที่พักที่ที่ดีสุดในราคาที่คุ้มค่าที่สุด สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการมาเยือนจังหวัดฉะเชิงเทราอย่างแน่นอน”

สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ

  • วัดโสธรวรารามวรวิหาร 3.3 กิโลเมตร
  • ศาลหลักเมืองฉะเชิงเทรา 4.2 กิโลเมตร
  • วัดชมโพธยาราม 3.6 กิโลเมตร
  • ตลาดบ้านใหม่ 7.3 กิโลเมตร
  • วัดสมานรัตนาราม 19.9 กิโลเมตร
  • ตลาดโบราณนครเนื่องเขต 15.4 กิโลเมตร
  • มินิ มูร่าห์ ฟาร์ม 15.3 กิโลเมตร
  • อุทยานพระพิฆเนศคลองเขื่อน 23.7 กิโลเมตร
  • วัดปากน้ำโจ้โล้ 23.7 กิโลเมตร

แผนที่ตั้งโรงแรม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
www.B2HOTEL.com

แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:

B2 Hotel on Facebook  B2 Hotel on Instagram  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on LINE Official  B2 Hotel on YouTube   B2 Hotel on Pinterest

This entry was posted in Offers and tagged , , , . Bookmark the permalink.