อิสระกับการท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทยไปกับเครือโรงแรม B2” @งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 53

ใกล้ปลายปีอีกแล้ว เวลาช่างผ่านไปเร็วซะเหลือเกิน และช่วงเวลาแบบนี้หลายคนก็ต้องเตรียมแพลนเที่ยวกันแน่นอนใช่ไหมคะ สำหรับใครที่เป็นขาประจำเรื่องเที่ยวเครือโรงแรมบีทูเราจัดโปรโมชั่นโดนใจมาให้อีกแล้วค่ะ….กับโปรโมชั่นห้องพักราคาเดียวเที่ยวทั่วไทยจำหน่ายในรูปแบบของ “B2 Gift Voucher” สามารถใช้ชำระค่าห้องพักแทนเงินสดเมื่อเข้าพัก ณ โรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจท สาขาใดก็ได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 – 30 เมษายน 2563

ใครๆก็ชอบการท่องเที่ยว แต่การออกไปเที่ยวแต่ละครั้งก็มีค่าใช้จ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่น ค่าที่พัก ค่าตั๋วเครื่องบิน หากเราไม่วางแผนให้ดี กลับมาเห็นรายจ่ายที่บานปลายอาจจะยิ่งปวดหัว แต่ถ้ามี B2 Gift Voucher รับรองคุณจะประหยัดเงินในกระเป๋าและหมดกังวลกับห้องพักราคาแพงในช่วงไฮซีซั่น  ไม่ว่าจะไปพักที่ไหนทั่วประเทศไทยก็จ่ายราคาเดียว คุ้มแสนคุ้ม!!!

พิเศษสุด!!!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อคูปองห้องพักภายในงาน…ลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารที่ร้าน Est.33 และ Farm Design (ฟาร์ม ดีไซน์) มูลค่า 500 บาท และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท

พบกับเราได้ที่ บูธ M33 งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 53 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 7 – 10 พฤศจิกายน 2562….ห้องพักสวย นอนสบาย ในราคาสุดคุ้ม โปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มแบบนี้ เครือโรงแรมบีทูเท่านั้นที่ให้ได้ แล้วพบกันนะคะ ^^

We minimize B2 WALLET into your hands
 

รายละเอียดเพิ่มเติม
www.B2HOTEL.com


แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:

B2 Hotel on Facebook  B2 Hotel on Instagram  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on LINE Official  B2 Hotel on YouTube  B2 Hotel on Pinterest

This entry was posted in Offers and tagged , , , , . Bookmark the permalink.