มูลนิธิจาวลา แชริตี้ ร่วมกับเครือโรงแรมบีทู เยี่ยมมูลนิธินิมิต เอเชีย พร้อมมอบทุนทรัพย์และบริจาคอุปกรณ์กีฬา

ในวันที่ 26 ตุลาคม 2562เวลา 11.00 น. มูลนิธิจาวลา แชริตี้ นำโดยคุณนิรันดร์ จาวลา ประธานมูลนิธิจาวลา แชริตี้ พร้อมคณะจากโรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจท ได้เดินทางไปมอบทุนทรัพย์ จำนวน 550,000 บาท บริจาคอุปกรณ์กีฬา และข้าวสารพร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้กับเด็กๆ ในการดูแลของมูลนิธินิมิตเอเชีย ณ ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

มูลนิธินิมิตเอเชีย นับว่าเป็นองค์กรที่ให้ความช่วยเหลือเด็กยากไร้, เด็กที่ถูกทอดทิ้ง, เด็กชาวเขา หรือเด็กไร้สัญชาติในเขตภาคเหนือของประเทศไทย ไม่เพียงแค่ช่วยเหลือเด็กๆเท่านั้น มูลนิธิได้ให้การดูแล ให้ความรักและเอาใจใส่เปรียบเสมือนการดูแลคนในครอบครัว ส่งเสริมให้เด็กๆ อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข โดยมูลนิธินิมิตเอเชีย มีเครือข่ายในการดูแลทั้งหมด 7 สาขา ใน 3 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย และตาก

ซึ่งการมอบทุนทรัพย์และบริจาคสิ่งของดังกล่าว ของมูลนิธิจาวลา แชริตี้ ในครั้งนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็กๆ ในการดูแลของมูลนิธินิมิตเอเชีย ให้ได้รับปัจจัยพื้นฐาน ได้รับการดูแล รับประทานอาหารที่ถูกหลักอนามัย มีโอกาสเรียนหนังสือ ได้เห็นคุณค่าตัวเองพร้อมที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีมีคุณภาพ และเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีอุดมการณ์ที่จะพัฒนาชาติบ้านเมืองในอนาคตต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติม
www.B2HOTEL.com
www.ChawlaCharity.org


แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:

B2 Hotel on Facebook  B2 Hotel on Instagram  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on LINE Official  B2 Hotel on YouTube  B2 Hotel on Pinterest

This entry was posted in Offers and tagged , , , . Bookmark the permalink.