โรงแรมบีทู โคราช พรีเมียร์ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้!

จังหวัดนครราชสีมา หรือเมืองโคราช เป็นเหมือนประตูไปสู่ภาคอีสาน มีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งในเชิงประวัติศาสตร์และธรรมชาติที่สวยงามมากมาย และถือเป็นศูนย์กลางในการติดต่อค้าขายเเถบพื้นที่อีสานตอนล่าง “โรงแรมบีทู โคราช พรีเมียร์” ที่พักคุณภาพ หนึ่งในแบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการในการเข้าพักของท่านทั้งเพื่อเดินทางท่องเที่ยวและเดินทางเพื่อธุรกิจ ด้วยสุดยอดทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ติดถนนมิตรภาพ ตั้งอยู่ระหว่างศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช และศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ผู้เข้าพักจะได้ใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย ครบทุกความต้องการเพียงแห่งเดียว

ด้วยทำเลที่ตั้งของโรงแรมที่อยู่ในโครงการเดอะลิงค์ ซึ่งถือเป็นย่านที่กำลังพัฒนาเพื่อเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New Central Business District : New CBD) บนแลนด์มาร์กกลางเมืองที่สมบูรณ์แบบที่สุด รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น ร้านอาหารไทยฟิวชั่นบรรยากาศดี, ร้านอาหารฝรั่งเศสสุดหรู, บาร์เท่ๆเหมาะแก่การแฮงค์เอ้าท์ยามเย็น, ร้านอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับ, บุฟเฟ่ต์ชาบูเจ้าดัง รวมไปถึงศูนย์การแพทย์บูรณาการที่ดูเเลเเละให้คำปรึกษาครบทุกเรื่องสุขภาพ ฯลฯ

ผู้เข้าพักสามารถใช้เส้นทางเข้าออกถึง 3 เส้นทาง ได้แก่ถนนมิตรภาพ–ในเมือง, มอเตอร์เวย์-บายพาส และถนนสุรนารี เพียง 5 นาที ถึงเดอะมอลล์ และโลตัส, 5 นาที จากมอเตอร์เวย์โคราช–บางปะอิน และ 1 นาทีถึงโรงเรียนนานาชาติ แองโกลสิงคโปร์ และในอนาคตยังมีโครงการของรัฐบาลในการก่อสร้างเส้นทางคมนาคมสำคัญ ทั้งโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูง สายกรุงเทพฯ-นครราชสีมา โครงการรถไฟรางคู่ มาบกะเบา จ.สระบุรี – ชุมทางจิระ จ.นครราชสีมา มอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-ปากช่องนครราชสีมา และถนนวงแหวนรอบเมืองนครราชสีมา ยิ่งทำให้ผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น

นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ย่างก้าวสู่โรงแรมบีทู โคราช พรีเมียร์ ท่านจะพบกับความทันสมัยและการตกแต่งอย่างมีสไตล์ พร้อมให้ผู้เข้าพักสัมผัสการพักผ่อนที่แสนสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรมาตรฐานเทียบเท่าโรงแรม 4 ดาวเพื่อให้มั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับสะดวกสบายที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ อาทิเช่น ระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในห้องพักทุกห้องและครอบคลุมทุกพื้นที่สาธารณะในโรงแรมทั้งหมด, โต๊ะทำงาน, กาต้มน้ำรวมถึงชาและกาแฟ, โทรศัพท์ LED, มินิบาร์, ตู้เซฟ นอกจากนี้ยังมีการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ดพร้อมกล้องโทรทัศน์วงจรปิดและแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง

ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักในจังหวัดนครราชสีมาสำหรับเพื่อนหรือญาติที่เดินทางมาเยี่ยมจากต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ หรือมองหาโรงแรมสำหรับตัวเองหากมีความจำเป็นต้องมาทำธุรกิจหรือท่องเที่ยว โรงแรมบีทูโคราช พรีเมียร์ มั่นใจว่าการบริการอย่างเป็นมิตรและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดของเราจะช่วยเพิ่มความสุขในการเดินทางของท่านได้เป็นอย่างดี และเรารับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รับความพึงพอใจอย่างที่สุดจนไม่สามารถปฏิเสธความประทับใจที่ได้รับจาก “โรงแรมบีทู โคราช พรีเมียร์” และกลับมาใช้บริการของที่นี่อีกครั้งได้อย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม
www.B2HOTEL.com


แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:

B2 Hotel on Facebook  B2 Hotel on Instagram  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on LINE Official  B2 Hotel on YouTube  B2 Hotel on Pinterest

This entry was posted in Offers and tagged , , , . Bookmark the permalink.