เครือโรงแรมบีทู คว้ารางวัลชนะเลิศ Agoda Gold Circle Award 2019

เครือโรงแรมบีทูได้รับรางวัลชนะเลิศ Agoda Gold Circle Award ประจำปี 2019 ขอแสดงความยินดีกับผู้บริหาร ดร.นิรันดร์ จาวลา และพนักงานเครือโรงแรมบีทูทุกท่าน รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการบริหารงานตั้งแต่ผู้บริหาร ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด ฝ่ายสื่อและประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย ฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายการเงินการบัญชี ฝ่ายบุคคล และทุกๆ ฝ่ายที่ได้ทุ่มเทและตั้งใจทำงานหนักเพื่อนำโรงแรมไปสู่มาตรฐานสากล

งานมอบรางวัลนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงแรม นิกโก้ ทองหล่อ กรุงเทพ รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่การันตีคุณภาพการบริหารและการบริการที่โดดเด่นของโรงแรม อีกทั้งยังเพิ่มความน่าเชื่อถือและแรงจูงใจในการเข้าพักให้กับลูกค้า เนื่องจากโรงแรมที่ชนะรางวัลดังกล่าวต้องผ่านคัดเลือกตามหลักเกณฑ์ที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น มาตรฐานของโรงแรม การให้บริการออนไลน์ที่ยอดเยี่ยม กิจกรรมทางการตลาดที่ต่อเนื่อง และรีวิวจากลูกค้าผ่านเว็บไซด์ Agoda.com

ดร.นิรันดร์ จาวลา ประธานกรรมการบริษัท จีพีซีเอ็ม กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนคณะผู้บริหาร ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่งที่บริษัทฯได้รับรางวัล Agoda Gold Circle Award 2019 รางวัลนี้ไม่ใช่เพียงรางวัลการันตีคุณภาพมาตรฐานการบริการออนไลน์ที่ดีเยี่ยม และเสียงชื่นชมจากลูกค้าเท่านั้น แต่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จไปอีกขั้นในการพัฒนาและความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของเครือโรงแรมบีทู ผมถือโอกาสนี้ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการของเรา และบุคลากรในเครือโรงแรมบีทูทุกท่าน ที่สนับสนุนกิจการของบริษัทฯและตั้งใจทำงานหนักกันมาโดยตลอด ทุก ๆ คนเป็นส่วนสำคัญที่นำบริษัทฯมาอยู่ในจุด ๆ นี้ และผมหวังว่าเราจะก้าวต่อไปข้างหน้าด้วยกัน เพื่อไปสู่เป้าหมายที่ใหญ่กว่า ในอนาคตอันใกล้”

จากประสบการณ์การให้บริการกว่า 10 ปี และมีสาขาครอบคลุมทั่วทุกภาคทั่วไทย เครือโรงแรมบีทู เราใส่ใจทุกรายละเอียดการเข้าพัก และพร้อมเต็มใจให้บริการเพื่อให้มั่นใจว่าแขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบาย อีกด้วยความไว้วางใจจากลูกค้าและรางวัลที่ได้รับ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการและขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมกับมอบประสบการณ์การเข้าพักในโรงแรมที่มีมาตรฐานและคุ้มราคาที่สุด

Photo Gallery

รายละเอียดเพิ่มเติม
www.B2HOTEL.com


แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:

B2 Hotel on Facebook  B2 Hotel on Instagram  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on LINE Official  B2 Hotel on YouTube  B2 Hotel on Pinterest

This entry was posted in Offers and tagged , . Bookmark the permalink.