โรงแรมบีทู อมตะนคร พรีเมียร์ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้!

“อมตะนคร” ถือเป็นพื้นที่ในเขตเศรษฐกิจชั้นนำของอาเซียน มีฐานการผลิตและการดึงดูดการลงทุนอยู่ใกล้ศูนย์กลางคมนาคมหลักของประเทศ พร้อมทั้งยังมีโครงสร้างพื้นฐานต่างๆที่เอื้อต่อการประกอบอุตสาหกรรม ได้แก่ ท่าเรือพาณิชย์แหลมฉบัง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจากชายแดนไทย-กัมพูชา (ด่านปอยเปต) จึงเป็นฐานการผลิตที่ดึงดูดนักลงทุนในหลายกลุ่ม ทั้งญี่ปุ่น จีน และยุโรป

โรงแรมบีทู อมตะนคร พรีเมียร์” ที่พักสวยสไตล์โมเดิร์นบนทำเลศักยภาพใจกลางนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร พร้อมรองรับกลุ่มลูกค้าที่เดินทางมาทำงานย่านนิคมอุตสาหกรรมอมตะ บางปะกง ด้วยห้องพักขนาดกว้างขวางดีไซน์เรียบหรูทันสมัย พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งในด้านสันทนาการและการจัดประชุม อาทิ สระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส ซาวน่า ห้องอาหารและห้องจัดเลี้ยงให้บริการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในโอกาสต่างๆ พร้อมห้องสำหรับการจัดงานประชุมสัมมนาแบบครบวงจร ถือทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าพักแบบระยะสั้นหรือระยะยาวโดยเฉพาะนักธุรกิจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหรือผู้บริหารที่ต้องเดินทางมาทำงานในพื้นที่อมตะนครนี้

โรงแรมบีทู อมตะนคร พรีเมียร์ ตั้งอยู่ในซอยหมู่บ้านดอนบม 1 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งเป็นอย่างมาก เนื่องจากอยู่ใกล้กับทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 หรือ มอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี ซึ่งง่ายต่อการเดินทางไปสู่กรุงเทพมหานครหรือแม้แต่พัทยา และระยอง ถือเป็นศูนย์กลางที่แวดล้อมไปด้วยกลุ่มบริษัทชั้นนำของโลก เพียง 3 กม. จากนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร แขกของโรงแรมสามารถเดินทางไปติดต่อธุรกิจ ช็อปปิ้งในแหล่งร้านดังของเมือง หรือเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดชลบุรี ได้อย่างสะดวกสบายอาทิ ตลาดสดทรัพย์รุ่งอรุณ หน้าวัดศรี, เทสโก้ โลตัส พลัสมอลล์ อมตะนคร, โรงพยาบาลวิภาราม อมตะนคร, โรงเรียนสาธิมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค), มหาวิทยาลัยศรีปทุม และสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี เช่น หาดบางแสน

ห้องพักแต่ละห้องมีขนาดกว้างขวาง สะดวกสบาย และได้รับการออกแบบให้สวยงามสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี คุมโทนด้วยสีขาวสะอาดตา และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีแฝงไปด้วยความทันสมัย เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่โรงแรมบีทูอมตะนคร พรีเมียร์ ยังมีห้องสตูดิโอ สวีท เป็นห้องที่มีขนาดกว้างสำหรับเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมต่อการพักผ่อนในอมตะนครระยะยาว ซึ่งห้องนี้โดดเด่นด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมห้องนั่งเล่นแบ่งโซนแยกออกมาอย่างเป็นสัดส่วน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศมากมายรวมถึงให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงด้วยทีวีจอแบนที่นำเสนอด้วยช่องรายการโปรดต่างๆ, เตียงนอนนุ่มๆคุณภาพดี บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในห้องพักทุกห้องและครอบคลุมทุกพื้นที่สาธารณะในโรงแรม พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ดพร้อมกล้องโทรทัศน์วงจรปิดและแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาอมตะนครเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อนก็ตามให้โรงแรมบีทู อมตะนคร พรีเมียร์ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม
www.B2HOTEL.com


แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:

B2 Hotel on Facebook  B2 Hotel on Instagram  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on LINE Official  B2 Hotel on YouTube  B2 Hotel on Pinterest

This entry was posted in Offers and tagged , , , . Bookmark the permalink.