เครือโรงแรมบีทูเซ็นสัญญาเฟรนไชน์เตรียมเปิดตัว “โรงแรมบีทู ห้วยขวาง บูติค แอนด์ บัดเจท” ย่านธุรกิจใหม่ของกรุงเทพฯ พร้อมเดินหน้าธุรกิจ ชูแบรนด์ “B2 Hotel” ขยายทั่วประเทศไทย

เครือโรงแรมบีทูเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ดร.นิรันดร์ จาวลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ลงนามเซ็นสัญญาแฟร์นไชส์ ร่วมกับบริษัท ดิ อิมเพรส 49 จำกัด โดยคุณสาวิน ศิริปทุมมาศ เพื่อเข้าบริหารและเตรียมเปิดตัว “โรงแรมบีทู ห้วยขวาง บูติค แอนด์ บัดเจท” รองรับพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจยุคใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Affordable-Boutique Hotels” ด้วยทำเลที่ตั้งห่างเพียง 4 กิโลเมตรจาก MRT สถานีรัชดา หรือเดินทางเพียง 14 นาทีเพื่อไปยังรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีมักกะสัน คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาสที่สามของปี 2563

ดร.นิรันดร์ จาวลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือโรงแรมบีทูฯ กล่าวว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวเปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้ธุรกิจโรงแรมบัดเจทมีโอกาสเติบโตขึ้นสูงมาก และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมพันธมิตรกับบริษัทบริษัท ดิ อิมเพรส 49 ในการขยายฐานธุรกิจของเราในพื้นที่เศรษฐกิจใหม่อย่างรัชดา-ห้วยขวาง ซึ่งถือเป็นย่านเศรษฐกิจที่น่าจับตามอง เนื่องจากย่านห้วยขวางถูกเรียกว่า “นิว ไชน่าทาวน์” (New Chinatown) แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร มีการพัฒนาทางเศรษฐกิจจากชาวจีน และเป็นแหล่งรวมร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า, สถาบันการศึกษาชั้นนำ ทั้งโรงเรียน และมหาวิทยาลัย, ตึกสำนักงาน และออฟฟิศของบริษัทใหญ่ๆ จึงตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ในปีที่ผ่านมา เครือโรงแรมบีทูมีการพัฒนาและขยายธุรกิจโรงแรมให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราได้ลงนามในสัญญาการรับจ้างบริหารโรงแรมและสัญญาแฟรนส์ไชส์ในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆมากมาย ทำให้ปัจจุบันเรามีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือบีทู ทั้งหมด 43 แห่ง นอกจากศักยภาพในการบริหารโรงแรมที่ได้รับรางวัลระดับโลกอาทิ Agoda Gold Circle Award, Traveloka’s Preferred Hotel Partner Awards เรายังคงไม่หยุดนิ่งที่จะแสวงหารูปแบบและช่องทางการตลาดใหม่ๆ ในการสร้างรายได้เพิ่ม เพื่อที่จะทำให้บีทูกลายเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการโรงแรมบัดเจทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

รายละเอียดเพิ่มเติม
www.B2HOTEL.com


แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:

B2 Hotel on Facebook  B2 Hotel on Instagram  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on LINE Official  B2 Hotel on YouTube  B2 Hotel on Pinterest

This entry was posted in Offers and tagged , , , . Bookmark the permalink.