มูลนิธิจาวลา แชริติ้ร่วมกับเครือโรงแรมบีทูเยี่ยมบ้านเด็กกำพร้ายินดี จ.เชียงใหม่ พร้อมมอบของบริจาค

1 กุมภาพันธ์ 2563

เด็กทุกคนไม่ได้เกิดมาพร้อมโอกาสที่เท่าเทียมกัน การให้ความช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสหรือเด็กกำพร้า เป็นสิ่งที่ทางเราตระหนักถึงเป็นอย่างยิ่ง เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา มูลนิธิจาวลา แชริตี้ร่วมกับเครือโรงแรมบีทู ได้มีโอกาสไปเยี่ยม “ บ้านเด็กกำพร้ายินดี” ที่ตั้งอยู่บ้านวังขุมเงิน ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่  โดยมีอาจารย์อรรถพล กองทรายมูลเป็นผู้ก่อตั้งและในวันนี้เราได้พบคุณแม่ดอย (ภรรยาผู้ก่อตั้ง) มาต้อนรับและดูแลทีมงานของมูลนิธิ

สำหรับการไปเยี่ยม “บ้านเด็กกำพร้ายินดี” ในครั้งนี้ ทางมูลนิธิจาวลาได้นำอุปกรณ์กีฬา ข้าวสาร อาหารสด มาบริจาคให้กับ “บ้านเด็กกำพร้ายินดี” เพื่อให้เด็กๆ ได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์และช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจัดซื้ออาหารด้วย อีกทั้งทางมูลนิธิฯ ได้เตรียมกิจกรรมสันทนาการต่างๆ เช่น กิจกรรมรถไฟลูกโป่ง กิจกรรมวาดภาพ ไปให้น้องๆได้ร่วมสนุก ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวไม่เพียงแต่จะให้ความสนุกสนานแล้วยังเป็นการฝึกให้น้องๆ รู้จักความสามัคคีอีกด้วย หลังการจัดกิจกรรมเราได้นำอาหารกลางวันแสนอร่อยไปเลี้ยงน้อง ประกอบด้วย ข้าวผัดไข่ทานกับหมูทอด พร้อมต้มจืดเต้าหู้หมู ในงานนี้พี่ๆ ได้ร่วมรับประทานอาหารกับน้องๆ รู้สึกเป็นที่ประทับใจกับทุกคนเป็นอย่างมาก ก่อนกลับน้องๆ “ บ้านเด็กกำพร้ายินดี” มีการแสดงเต้นประกอบเพลง ขอบอกได้เลยว่า เก่งมากๆ และมีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี สร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว

หากทุกคนเลือกเกิดได้ คงจะเลือกเกิดมากับความพร้อมความสมบูรณ์ของชีวิตและการเป็นอยู่ การที่เราได้มีโอกาสมอบความสุข ความช่วยเหลือ ให้กับพวกเขาไม่ว่าจะมากหรือน้อยนิดก็ตาม สิ่งเหล่านี้จะทำให้เขาได้มีความรู้สึกว่าอย่างน้อยก็ยังมีคนที่หวังดีและพร้อมจะช่วยเหลือเขาอยู่และสิ่งเหล่านี้จะทำให้เขาจะมีแรงฮึดสู้มุ่งมั่น ตั้งใจเรียน เพื่ออนาคตที่ดีที่รออยู่ข้างหน้าต่อไป

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรเรา ไม่ว่าจะเป็นการสละเวลาเข้ามาช่วยเหลือหรือการบริจาคเงินสนับสนุนองค์กร เราพร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นและคำแนะนำของทุกท่าน

รายละเอียดเพิ่มเติม
www.CHAWLACHARITY.org

แฟนคลับ B2 สามารถติดตามเราจากช่องทางต่อไปนี้คะ
B2 Hotel’s fans can stay tuned through the following channels:

B2 Hotel on Facebook  B2 Hotel on Instagram  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on Twitter  B2 Hotel on LINE Official  B2 Hotel on YouTube  B2 Hotel on Pinterest

This entry was posted in Offers and tagged , , , . Bookmark the permalink.